info@kichhongvan.com
Hotline: 028 2244 6454- 0828521252

Ốc Thanh Vân "oằn mình" vì bị ma án trong kịch kinh dị

2016-12-26 10:22:23     1.288 lượt xem

Trong vở kịch này, Ốc Thanh Vân vào vai một người vợ, sống cùng chồng là Michael và con gái Lucy trong một căn biệt thự lớn. Những tưởng cuộc sống là chuỗi ngày hạnh phúc êm đềm, thế nhưng, căn nhà đó lại xuất hiện nhiều điều bí ẩn, ma quái. Cecillia thường xuyên nghe được những âm thanh ma quỷ và không ít lần cô đã nhìn thấy sự xuất hiện của nó, để rồi cuối cùng nó đã chiếm lấy linh hồn của cô.




Lấy đề tài từ tác phẩm "Đoạt tình" của tác giả Ngọc Trúc, đạo diễn Xuân Trang đã đưa câu chuyện trở nên ấn tượng, pha chút kỳ bí xen lẫn những phân cảnh hồi hộp mang tới cho khán giả sự thích thú khi thưởng thức vở kịch.

 

Đứa con gái nhỏ Lucy thường xuyên vẽ hình cả gia đình với 4 thành viên. Ngoài cô bé và ba mẹ, bức tranh còn có sự xuất hiện của một hình dung không rõ mặt. Cô gái xem nó như là bạn mình. Mỗi khi nhìn thấy bức tranh là Cecillia trở nên bất ổn, lo sợ, kinh hoàng.

Cecillia bị quỷ nhập, liên tục có những hành động dồn dập, giọng nói ghê rợn cùng những cử chỉ điên loạn. Chứng kiến những cảnh ghê rợn như vậy, người tài xế lâu năm của gia đình là Henry đã nhiều lần thuyết phục John, một linh mục trẻ và là bạn thân của anh đến nhà để thực hiện buổi lễ trừ tà cho Cecillia.


Ốc Thanh Vân vốn tạo được thương hiệu và dấu ấn trong những vở kịch kinh dị tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ diễn viên tiếp tục biến hóa vào nhân vật Cecillia trong vở kịch mới mang tên Ám ảnh kinh hoàng.

 

Không chỉ có Henry, mà Michael – chồng Cecillia cũng đến nài nỉ vị linh mục này nhằm tìm cách cứu lấy vợ mình. Và cuối cùng John cũng đồng ý. Trong buổi lễ trừ tà, John đã tìm ra một sự thật kinh hoàng trong ngôi nhà mà gia đình Michael đang ở có sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn tên là Anna....

Hiến Tửu

http://thethaongaynay.vn/giai-tri/oc-thanh-van-oan-minh-vi-bi-ma-an-trong-kich-kinh-di-1373.html